xổ số miên bắc hôm nay

Chiều 19/10, dàn sao của chương trình ra mắt báo giới tại TP HCM. Mỹ Linh cho biết trong những vòng lô gan miền bắc

【lô gan miền bắc】Mỹ Linh không ngại thất bại tại show 'Đạp gió'

Chiều 19/10,ỹLinhkhôngngạithấtbạitạishowĐạpgiólô gan miền bắc dàn sao của chương trình ra mắt báo giới tại TP HCM. Mỹ Linh cho biết trong những vòng ghi hình đầu tiên, chị cùng Hồng Nhung, Thu Phương nhận lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả ở trường quay. "Chúng tôi cười trừ không biết phải làm sao, chỉ còn cách thân ái với các em để được vào nhóm ở vòng sau", ca sĩ nói.

Trước câu hỏi về cảm giác khi thua đàn em, Mỹ Linh cho biết: "Tôi nghĩ 'có chơi có chịu'. Trong cuộc đời, tôi được bề trên thương cho nhiều thứ, giờ nếu cho thêm cảm giác của sự thất bại cũng nên được trải qua". Theo Mỹ Linh, con gái và chồng - nhạc sĩ Anh Quân - ủng hộ, động viên nên chị có thêm động lực.

Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: Tâm Giao

Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: Tâm Giao

Còn Hồng Nhung cho biết không mang tâm thế tranh giành thắng thua ở chương trình. "Chúng tôi cùng mang đến khán giả những màn trình diễn chất lượng nhất", ca sĩ nói. Nghệ sĩ sống ở Pháp hơn hai năm qua, thu xếp công việc, cuộc sống để về nước tham gia Đạp gió.

Buổi họp báo còn có sự góp mặt của Diệp Lâm Anh, Phương Vy, Thái Trinh, Lưu Hương Giang, Lệ Quyên, Hoàng Oanh, Quỳnh Nga, Hà Kino. Diệu Nhi, Thu Phương và Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt vì chuyện riêng.

Ca sĩ Hồng Nhung (phải) và Đoan Trang. Ảnh: Tâm Giao

Ca sĩ Hồng Nhung (phải) và Đoan Trang. Ảnh: Tâm Giao

Nhà sản xuất phát hành MV ca khúc chủ đề Nơi bình minh đầy nắng(DTAP), trước khi chương trình phát sóng ngày 28/10. Trong video, 30 "chị đẹp" cùng hát, nhảy, catwalk trên nền giai điệu tươi vui.

MV "Nơi bình minh đầy nắng"  MV "Nơi bình minh đầy nắng"

MV "Nơi bình minh đầy nắng" phát hành tối 19/10. Video: YouTube Yeah1 show

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có năm đêm công diễn, một đêm chung kết và đêm thành đoàn (chọn bảy người chiến thắng). Ở mỗi vòng, các nghệ sĩ chia thành nhóm có ba, năm hoặc bảy thành viên để biểu diễn. Nhóm không an toàn dừng cuộc chơi nếu số phiếu bầu chọn thấp nhất. Bảy "chị đẹp" chiến thắng dựa vào lượt yêu thích của khán giả.

Chương trình gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc - Đạp gió, dành cho những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi. Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia show nhạc này tại Trung Quốc. Cô nỗ lực thành gương mặt hút khán giả trong suốt các tập phát sóng. Ngoài vào top 11 người nổi bật nhất, Chi Pu thắng giải phụ Tiết mục được yêu thích nhất và Vượt qua thử thách.

Hoàng Dung

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap